Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH KINH DOANH QUÔC TẾ HIỆN ĐẠI

LỜI NÓI ĐẦU



Trong bối cảnh Việt Nam đã hội nhập ngày càng sâu rộng hơn vào nền kinh tế toàn cầu kể từ khi gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO) vào đầu năm 2007, yêu cầu cấp thiết đặt ra cho các doanh nghiệp là phải thương xuyên nâng cao năng lực cạnh tranh để có thể đứng vững trước sức ép cạnh tranh quốc tế ngay trên "Sân nhà", từng bước vươn ra thị trường thế giới. Từ đó, việc phổ cập kiến thức và kỹ năng quản trị kinh doanh quốc tế theo các chuẩn mực hiện đại  của thế giới ngày nay được coi là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng.

Nhằm góp phần thực hiện nhiệm vụ đó, Khoa Thương mại - Du Lịch - Marketing, Trường đại học Kinh tế TPHCM đã hợp tác với nhà xuất bản danh tiếng Mc Graw - Hill biên dịch tác phẩm nổi tiếng Global Business Today của tác giả Charles W.L.Hill, Đại học Washington để giới thiệu đến độc giả Việt Nam.

Đối tượng phục vụ của cuốn sách này không chỉ là sinh viên các bậc đại học và cao học, mà còn cho các nhà quản trị doanh nghiệp. Đây là phiên bản mới cập nhật (In lần thứ 8). Với khung lý thuyết hiện đại, quyển sách đã thể hiện toàn bộ các nội dung về kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp cho nhà quản trị kinh doanh quốc tế nhận thức đầy đủ những đặc điểm và diễn biến của môi trường kinh doanh toàn cầu để điều chỉnh các hành vi quản trị, đưa hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp thích nghi một cách tốt nhất và hiệu quả nhất vào tiến trình hội nhập toàn cầu ngày nay. Bên cạnh đó, tác giả cũng đã cập nhật rất sinh động các tình huống nghiên cứu điển hình để giúp người đọc thấu hiểu sâu sắc hơn những nội dung lý thuyết, qua đó biết cách vận dụng phù hợp vào điều kiện cụ thể của doanh nghiệp...

Xin chân thành cảm ơn tác giả Charles W.L. Hill và nhà xuất bản MC Graw Hill, cảm ơn nhà sách Lộc cùng với những người biên dịch và hiệu đính đã hợp tác tốt để sách Kinh doanh quốc tế hiện đại, với những kiến thức và kỹ năng kinh doanh quốc tế hiện đại, được ra mắt độc giả Việt Nam. Mong rằng nỗ lực của nhà trường đã đáp ứng được nhu cầu học tập của sinh viên cũng như nhu cầu nghiên cứu nâng cao kỹ năng quản trị kinh doanh quốc tế của nhà quản trị doanh nghiệp và quý độc giả.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét