Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

SÁCH KINH TẾ - NƠI TẬP TRUNG LỚN NHẤT SÁCH KINH TẾ TẠI VIỆT NAM



Ngày nay, để các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể phát triển bền vững và mạnh mẽ, đáp ứng đòi hỏi sự tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh hội nhập quốc tế ngày càng khốc liệt. Mỗi doanh nghiệp, doanh nhân cần trang bị cho mình một nền tảng tri thức kinh doanh hiện đại nếu không muốn tự đào thải chính mình. 



Xuất phát từ mong muốn cập nhật tri thức kinh doanh của nhân loại đến cộng đồng doanh nhân việt nam, đặc biệt là các bạn trẻ đang có đam mê và mơ ước khởi sự doanh nghiệp. Chúng tôi tạo lập kênh cung cấp sách kinh tế - nơi tập trung chuyên sâu lựa chọn những cuốn sách giá trị nhất về lĩnh vực kinh tế và quản trị kinh doanh. 


Tại http://sachkinhte.com.vn/ cộng đồng doanh nhân Việt Nam có được kênh cung cấp những cuốn sách kinh tế đã được lựa chọn kỹ lưỡng. Sách được lựa chọn trên cơ sở cập nhật những tri thức của các tác giả và doanh nhân nổi tiếng của thế giới. Giới thiệu những phương thức quản trị doanh nghiệp, phương thức cạnh tranh, cách tạo lập và xây dựng doanh nghiệp...để doanh nhân Việt Nam đỡ tốn nhiều thời gian thử và sai. Rút ngắn thời gian thành công trên con đường xây dựng doanh nghiệp của mình.


Chúng tôi thấu hiểu quý doanh nhân không có nhiều thời gian để đến các hiệu sách tìm đọc những cuốn sách mới và giá trị nhất. Do đó, web sachkinhte.com.vn là nơi lớn nhất tại Việt Nam cung cấp sách chuyên sâu cho doanh nhân. Chúng tôi chỉ giới thiệu những cuốn sách đã qua sự kiểm định nội dung và 80% là sách bestseller trên thế giới. Bạn không tốn thời gian chỉ cần vài phút là có thể tìm được cuốn sách theo đúng lĩnh vực mình quan tâm và nhân viên của chúng tôi giao sách và thu tiền tận nơi giúp bạn trên toàn quốc.


Bạn hãy một lần ghé thăm http://sachkinhte.com.vn/ chắc chắn bạn sẽ nhận được những giá trị do chúng tôi mang lại. Đó là giá trị về tri thức kinh doanh, là giá trị mà chúng tôi gửi gắm thông qua những cuốn sách để doanh nghiệp của bạn phát triển vững bền và trường tồn theo thời gian. Rất mong được phục vụ các bạn doanh nhân Việt Nam!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét